Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Khu đô thị Long Hưng!

Thời điểm đầu năm 2017, khi thị trường căn hộ tại TP. Hồ Chí Minh bắt đầu im ắng thì phân khúc đất nền lại lên ngôi trở thành một kênh đầu tư hấp dẫn giới đầu tư địa ốc.

Không chỉ riêng ở TP. HCM, thị trường đất nền ở các tỉnh giáp ranh như Bình Dương, Đồng Nai, Long An đang sốt xình xịch lên từng ngày với lượng giao dịch cực kỳ lớn. Trong thời gian tới, khi quỹ đất của TP. HCM càng ngày càng hạn hẹp thì sự giãn dân ra các tỉnh vùng ven lân cận nơi kết nối giao thông thuận tiện, quỹ đất dồi dào hơn là điều tất yếu.



Thị trường khu Đông là sự lựa chọn số một, khi kết nối giao thông ở khu Đông được cho là trọng điểm của TP, khi hàng loạt các hạng mục được triển khai với: Cao Tốc HCM – Long Thành – Dầu Dây, Xây cầu nối giữa Q2 và Nhơn Trạch Đồng Nai, Sân Bay Quốc Tế Long Thành, Bến Xe Miền Đông cũng được dời về Q9, Ga cuối của Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên được dời về ngã ba Vũng Tàu => Kéo theo giá đất nền ở Đồng Nai tăng lên khủng khiếp.


Điển hình là dự án Khu đô thị Kinh tế mở Long Hưng thuộc xã Long Hưng, TP. Biên Hòa được chọn là nơi an cư lý tưởng cũng như là một món đầu tư sinh lợi hấp dẫn.



Khu đô thị Long Hưng là 1 trong 4 khu đô thị thuộc dự án Dreamland city với quy mô 1.280ha do Liên hiệp Hợp tác Xã Dịch vụ Nông nghiệp Tổng hợp Đồng Nai (DONACOOP) liên doanh với 2 tập đoàn lớn đến từ Singapore (tập đoàn Kepel Land) và đến tư Mỹ (Vina Capital) với vốn đầu tư ban đầu lên đến 2 tỷ USD.

Khu Đô thị Long Hưng được các đợt vị tư vấn thiết kế, quy hoạch kiến trúc nhiều kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực kiến trúc thế giới đảm nhiệm như:

  • Thiết kế bản đồ tỷ lệ 1/5000 do tập đoàn GHD (Úc) vẽ.

  • Thiết kế bản đồ tỷ lệ 1/2000 do tập đoàn Edaw (Mỹ) vẽ.

  • Thiết kế bản đồ tỷ lệ 1/500 do tập đoàn Nikken sekkei vẽ.

Địa thế kì quan sông nước tự nhiên tuyệt đẹp, khu đô thị Long Hưng trải dài trên 25km đường sông và 22km kênh rạch len lỏi bên trong dự án. Bằng sự tâm huyết của mình, các nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ âm hưởng thiên nhiên của vùng sông nước để tạo nên một khu đô thị mang tầm vóc và bản sắc riêng. Xứng đáng trở thành khu đô thị kiểu mẫu cho Thành phố Biên Hòa trong tương lai.

Khu đô thị Long Hưng có vị trí ngay cửa ngõ phía Đông của TP. Hồ Chí Minh nối với các trục giao thông huyết mạch như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 51, Cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Dây. Với sự di dời của Bến xe Miền Đông về Quận 9 và ga Metro số 1 cuối cùng ở ngã ba Vũng Tàu cộng thêm điểm nhất là tuyến đường chính 60m Hương Lô 2 nối thẳng ra tới Cao Tốc HCM – Long Thành – Dầu Dây thì Long Hưng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn an cư ở một nơi lý tưởng nhưng vẫn có thể đi làm được ở Sài Gòn mà không ngại đường xá xa xôi.



KHU ĐÔ THỊ LONG HƯNG – NƠI ĐÁNG SỐNG VÀ ĐÓ CHÍNH LÀ SỰ LỰA CHỌN TUYỆT VỜI CỦA BẠN.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin Tức

Tổng quan dự án Dreamland city: Chủ đầu tư: Tập đoàn Donacoop & tập đoàn Keppel Land (Singapore) Tên dự án: Khu đô thị Long Hưng – Dreamland City Qui Mô: 1,300 ha Nếu như ở TP.HCM có Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, thì sắp tới ở Đồng Nai sẽ tỏa sáng với Khu đô thị Long Hưng tạo nên một không gian sống hoàn toàn khác biệt và hoàn hảo hơn. Như nhiều người luôn mơ ước sở hửu ngôi nhà bên cạnh một vùng sông nước với tràn ngập sắc thái từ thiên nhiên mang lại, Khu đô thị Long Hưng được ví như kỳ quan sông nước, một không gian xanh tuyệt mỹ giữa chốn phồn hoa Sài Thành. Tương lai không xa, vùng đất nơi đây sẽ là nơi an cư tuyệt vời nhất, phát triển về khu du lịch sinh thái -nghỉ dưỡng bậc nhất vùng Đông Nam Bộ. Khu đô thị Dreamland City có vị trí liền kề với khu vực dân cư hiện hữu của TP.HCM, Biên Hòa, Bình Dương nằm ngay cửa ngõ phía Đông của TP.HCM nối với các trục giao thông huyết mạch như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 51, đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây. Dreamland City Đồng Nai do Donacoop làm chủ đầu tư có quy mô 1.300 ha bao gồm 5 dự án thành phần với tổng số vốn đầu tư ban đầu trên 2 tỷ USD. Trong đó: Khu đô thị Long Hưng có diện tích 227ha, Đảo Phụng Hoàng có diện tích 286ha, Bán đảo Cường Hưng có quy mô 92ha, đặc biệt là dự án Waterfront City có quy mô 366ha liên doanh với tập đoàn Keppel Land (Singapore) và dự án Aqua City có diện tích 305ha liên doanh với tập đoàn Vinacapital. Liên hệ Hotline: 01694.009.903 để được tư vấn và hỗ trợ